Hội thi tìm hiểu quy định, tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh

23:04 24/04/2023
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã Thái Hòa, ngày 13/4/2023, Uỷ ban MTTQ phường Long Sơn thị xã Thái Hoà tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội cùng cấp tổ chức Hội thi “Tìm hiểu các quy định tiêu chí Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị xã Thái Hòa và Bí Thư Đảng ủy phường Long Sơn trao cờ lưu niệm cho đại diện các khối chung cư tham gia Hội thi

Hội thi có 9 đội tham gia với 03 phần thi gồm: Phần thi giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi tài năng với nhiều hình thức như những lời ca, điệu múa, những tiểu phẩm kịch ngắn thể hiện tài năng hiểu biết đến chính từ những cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân đang sinh sống trên địa bàn phường. Với tinh thần Giao lưu, học hỏi, gắn tình đoàn kết quyết tâm xây dựng phường Long Sơn ngày càng giàu đẹp.

Phần thi kiến thức của các đơn vị

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho khối Trung Cấp, giải Nhì đã thuộc về Khối 4 và giải Ba đã thược về khối Lam Sơn và khối 3. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải Khuyến khích và giải Phong trào cho các khối còn lại.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Long Sơn - Hà Văn Nghĩ trao giải Nhất cho khối Trung Cấp

Đây là sân chơi bổ ích và có ý nghĩa quan trọng trong công tác tuyên truyền. Qua đó, nhằm giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân nắm bắt, hiểu rõ hơn các quy định, tiêu chí về xây dựng phường đạt chuẩn Đô thị Văn minh, từ đó thúc đẩy các hoạt động phong trào thi đua trong hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân và nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng để xây dựng Quê hương Long Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh. Tăng cường mối đoàn kết giữa cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân ở các khu dân cư.

Tin và ảnh: Nguyễn Nga
Phó Chủ tịch UB MTTQ VN thị xã Thái Hòa

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác