RỘN RÀNG NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC TẠI XÃ HƯNG ĐÔNG, THÀNH PHỐ VINH

10:11 13/11/2023

Chiều 12/11, Xóm Yên Xá, xã Hưng Đông, Thành phố Vinh Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam (18/11/1830 - 18/11/2023). Tham dự có các đồng chí: Trần Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố ; Đại diện lãnh đạo xã Hưng Đông cùng toàn thể nhân dân xóm Yên Xá.

Các đại biểu tham dự Ngày hội

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu và đông đảo cán bộ, nhân dân xóm Yên Xá đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/11930 – 18/11/2023) và đánh giá những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các các cuộc vận động mà Xóm đã đạt được trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thị Thu Hương biểu dương những thành tích của cán bộ, nhân dân xóm Yên Xá đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cán bộ cùng bà con sẽ phát huy tinh thần đoàn kết để tập trung phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, góp phần nâng cao đời sống nhân dân trong thời gian tới.

Trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này,  Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ tỉnh Nghệ An tặng 10 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 5 triệu đồng và quà cho Ban công tác Mặt trận xóm Yên Xá. Buổi lễ cũng biểu dương, khen thưởng những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong xây dựng cộng đồng dân cư.

Thanh Hòa

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác