NGHỆ AN: tiếp tục đón đoàn cán bộ y, bác sỹ hoàn thành tăng viện cho các tỉnh phía Nam trở về

21:10 09/10/2021

Chiều 9/10, Sở Y tế Nghệ An tổ chức cuộc gặp mặt đoàn cán bộ y, bác sỹ hoàn thành tăng viện phòng, chống COVID-19 cho các tỉnh miền Nam chống dịch trở về.
Dự cuộc gặp mặt có đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; PGS-TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Kha Tám - Chủ tịch Liên Đoàn lao động tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị có thành viên tham gia chống dịch.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và biểu dương các cán bộ y, bác sỹ. (Ảnh: PV)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá rất cao sự cống hiến, hy sinh thầm lặng của các “Chiến sỹ áo trắng”. Được biết, khi tham gia điều trị cho các bệnh nhân COVID, các đồng chí gặp rất nhiều khó khăn, vất vả, thậm chí là hiểm nguy. Nhưng tất cả đã luôn nỗ lực hết mình, tranh thủ từng giờ, từng phút để điều trị, cứu chữa người bệnh. Tất cả vì một mục đích chung là, cống hiến hết mình cho Miền Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tỉnh nhà và Sở Y tế, đơn vị đã giao trước lúc lên đường.

Quang cảnh Hội nghị gặp mặt đoàn cán bộ y, bác sỹ hoàn thành tăng viện cho các tỉnh phía Nam. (Ảnh: PV)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS - Dương Đình Chỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh đến ngành Y tế nói chung và những cán bộ tăng viện cho các tỉnh phía Nam nói riêng trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên lớn lao để ngành tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng chí Giám đốc Sở cũng hứa, toàn ngành y tế sẽ đoàn kết một lòng, quyết tâm vượt qua khó khăn, để thực hiện tốt công tác chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, hy sinh thầm lặng của 60 y bác sĩ tham gia chống dịch tại Bình Dương. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến người thân, gia đình, bạn bè, hậu phương vững chắc đã luôn động viên, chia sẻ trong suốt thời gian các y, bác sĩ thực hiện nhiệm vụ tại Bình Dương.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng quà cho đoàn cán bộ y, bác sỹ. (Ảnh: PV)

Dịp này, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã trao món quà 120 triệu đồng, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 60 triệu đồng và Công đoàn ngành tặng 60 thẻ bảo hiểm An Tâm cho đoàn cán bộ y, bác sỹ.

Song Hạnh
Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác