Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị tỉnh trao tặng sách cho Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An

03:11 05/11/2020

Ngày 04/11/2020, Đoàn công tác Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị tỉnh Nghệ An do Chủ tịch Hội - Nguyễn Hồng Kỳ làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An, đồng thời Đoàn công tác đã trao tặng 20 cuốn sách cho Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Đại diện Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị tỉnh tặng sách cho Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. (Ảnh: Duy Thành)

Được biết, đây là cuốn sách được Hội Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị biên  soạn khá công phu, bài bản với sự tham gia của 80 giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong cả nước. Cuốn sách phản ánh khá chân thực và rõ nét về hoạt động hữu nghị của Bác Hồ, đồng thời Cuốn sách đã sử dụng nhiều tư liệu ảnh quý về quê hương, đất nước và thế giới..

Nhà báo Trần Duy Ngoạn giới thiệu những tác phẩm ảnh của mình được sử dụng trong cuốn sách
cho các đồng chí Lãnh đạo Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. (Ảnh: Duy Thành)

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An - đồng chí Võ Thị Minh Sinh cảm ơn Đoàn công tác đã tặng cuốn sách quý cho Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. Đây là một trong những tư liệu quý sẽ được bổ sung, trưng bày và giới thiệu khi Phòng truyền thống Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An khai trương vào dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Duy Thành

Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác