500 triệu đồng tỉnh Thanh Hóa ủng hộ tỉnh Nghệ An khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra

15:11 02/11/2020

Ngày 02/11/2020, Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Lại Thế Nguyên - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa làm trưởng đoàn, đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An để trao tiền ủng hộ 500 triệu đồng của Nhân dân Thanh Hóa dành cho Nhân dân tỉnh Nghệ An khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi và thông báo
những thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Nghê An. (Ảnh: Duy Thành)

Thay mặt lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An cảm ơn tấm lòng sẻ chia của Nhân dân Thanh Hóa dành cho Nhân dân Nghệ An và kịp thời triển khai chuyển hỗ trợ đến tận tay những Huyện đang bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Lại Thế Nguyên - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa
trao tiền ủng hộ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do mưa lũ. (Ảnh: Duy Thành)

Trước đó, Đoàn công tác của tỉnh Nghệ An và tỉnh Thành Hóa đã đến tận các xã của huyện Hưng Nguyên, đây là một trong những nơi bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Tại đây, đoàn công tác đã trao những nhu yếu phẩm gồm: 2 tấn gạo, 200 thùng mỳ tôm, 500 bộ quần áo và trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 5 hộ dân bị thiệt hại bởi mưa lũ.

Duy Thành

Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác