Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Diễn Châu: hỗ trợ 210 triệu đồng làm nhà Đại đoàn kết

00:04 28/04/2021

Trong các ngày 26-27/4/021, đồng chí Hà Thị Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Diễn Châu đã thay mặt Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện trao tiền hỗ trợ làm nhà “Đại đoàn kết” cho 3 hộ gia đình nghèo tại  các xã Diễn Kim, Diễn Hải và Diễn An từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Lãnh đạo huyện và xã trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình ông Nguyễn Phúc Dương, xóm Tiền Tiến 1, xã Diễn Kim. (Ảnh: Việt Hà)

Ba gia đình được trao kinh phí hỗ trợ xây nhà là đình ông Nguyễn Phúc Dương - xóm Tiền Tiến 1, xã Diễn Kim; gia đình bà Lê Thị Huệ  ở xóm 1, xã Diễn Hải và gia đình bà Cao Thị Đào ở xóm 3, xã Diễn An. Đây là các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, sức khỏe yếu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm nay sống trong căn nhà đã xuống cấp. Được sự hỗ trợ từ phía cấp ủy chính quyền xã, sự đóng góp của làng xóm và nguồn hỗ trợ 210 triệu đồng từ Quỹ “vì người nghèo” của huyện, 3 hộ gia đình mới có điều kiện xây được ngôi nhà kiên cố. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trích trong Quỹ “vì người nghèo”.

Trao tiền hỗ trợ  cho hộ gia đình bà Cao Thị Đào ở xóm 3, xã Diễn An. (Ảnh: Việt Hà)

Tại 3 gia đình, các đồng chí lãnh đạo MTTQ Việt Nam huyện đã trao số tiền hỗ trợ xây nhà cho 3 gia đình. Đồng thời, các đồng chí cũng phát biểu chúc mừng và động viên gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống và thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phát động.

Việt Hà

UB.MTTQ huyện Diễn Châu

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác