CHỦ TỊCH UỶ BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH NGHỆ AN - VÕ THỊ MINH SINH TẶNG QUÀ TẾT VÀ TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI TƯƠNG DƯƠNG

14:01 16/01/2022

Ngày 16/1/2022, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến thăm, chúc tết, tặng quà và trao Nhà Đại đoàn kết tại huyện Tương Dương.

Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã trao 300 triệu đồng cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lưu Kiền

Đoàn công tác của Ủy ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến thăm nhà truyền thống của cô và trò trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lưu Kiền, nơi có bức vẽ tranh bằng đá quyên góp quỹ “Vì người nghèo” của Tỉnh. Trao đổi với cô và trò trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lưu Kiền đồng chí Võ Thị Minh Sinh ghi nhận sự nỗ lực và ý tưởng sáng tạo trong hoạt động dạy và học của tập thể giáo viện và học sinh của trường thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng mong muôn thời gian tới tập thể nhà trường và các em học sinh có nhiều ý tưởng sáng tạo mới hơn nữa để vươn lên trở thành điểm sáng trong các trường miền Phổ thông dân tộc bán trú Tây Xứ Nghệ.

Trao tiền hỗ trợ mua trang thiết bị dạy học cho thầy và trò Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lưu Kiền huyện Tương Dương.

Nhân dịp này Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã trao 300 triệu đồng cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lưu Kiền, trong đó 240 triệu để mua trang thiết bị cho môn tin học và ngoại ngữ, còn 60 triệu đồng hỗ trợ cho 12 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao 70 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lô Văn Tân bản Na Khốm xã Yên Na

Tại xã Yên Na đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến thăm và trao 3 ngôi nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí là 210 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa, tại bản Na Khốm, Xiêng Nứa, và Na Bón. Đồng thời đoàn công tác đã trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Yên Na huyện Tương Dương.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của xã Yên Na

Cũng nhân dịp này Đoàn công tác đã đến thăm và trao 50 con bò với tổng kinh phí 500 triệu đồng cho 25 hộ gia đình của bản Bãi Sở, Tam Liên của xã Tam Quang. Số bò được trao này thuộc đề án hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, cận nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Trao bò hỗ trợ sinh kế cho các hộ gia đình tại bản Tam Liên xã Tam Quang

Tin và ảnh: Đình Tỷ
Trung tâm VH-TT&TT huyện Tương Dương

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác