Bà Phan Thị Kim Oanh - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước tặng quà tại Ngọc Sơn

15:02 15/02/2022

Sáng 14/2, tại xã Ngọc Sơn Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và đoàn công tác đã về thăm và tặng quà cho người cao tuổi và học sinh nghèo vượt khó. Tham dự có các đồng chí Hoàng Văn Hiệp - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Vương Thị Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đô Lương.

Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đã trao 100 triệu đồng của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho huyện Đô Lương. (Ảnh Hồng Sơn)

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đã trao bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao 100 triệu đồng của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho huyện Đô Lương. Trao ảnh Phủ Chủ tịch và trao 50 triệu đồng cho UBND xã Ngọc Sơn.
Trao 40 suất quà cho các cụ cao tuổi và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, trao 5 triệu đồng cho Hội người cao tuổi. Dòng họ Phan Huy trao 50 triệu đồng, hỗ trợ xã làm đường vào khu nghĩa trang. Đại diện Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân trao 50 triệu đồng, hỗ trợ xóm Đồng Tâm xây dựng nhà văn hóa.

Đồng chí Hoàng Văn Hiệp - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các cụ cao tuổi xã Ngọc Sơn. (Ảnh Hồng Sơn)

Phát biểu tại buổi tặng quà, Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đã  chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền xã Ngọc Sơn, các cụ cao tuổi và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh Hồng Sơn)

Trước khi lễ trao quà, bà Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó chủ nhiệm văn phòng Chủ tịch nước và đoàn công tác và lãnh đạo huyện đã dâng hương tại Đình Phúc Yên.

Bà Phan Thị Kim Oanh- Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh Hồng Sơn)

Trong năm 2021, gia đình bà Phan Thị Kim Oanh đã hỗ trợ xã Ngọc Sơn 300 triệu đồng trùng tu tôn tạo Đình Phúc Yên, mua sắm trang thiết bị y tế và trường học.

Lê Hoàn
Trung tâm VHTT&TT huyện Đô Lương

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác