Trường cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn

01:06 16/06/2023

Ngày 15/6/2023, đoàn công tác của Trường cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc do Tiến sĩ Hồ Văn Đàm - Hiệu trưởng  nhà trường và các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lượng Minh. Dự buổi làm việc, có đồng chí Lô Thanh Nhất - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí cấp ủy, chính quyền xã Lượng Minh và nhân dân bản Chăm Puông.

Ban Giám hiệu Nhà trường trao đổi, làm việc với lãnh đạo xã và nhân dân xã Lượng Minh

Tại buổi làm việc, Nhà trường đã thông báo nhanh kết quả học tập của con em xã Chăm Puông đang theo học tại Trường cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc. Đồng thời, Nhà trường cũng tiến hành giới thiệu các bước tuyển sinh cho năm học sắt tới. Dịp này, Nhà trường đã trao kinh phí hỗ trợ 100.000.000 đồng cho 2 hộ gia đình gồm: gia đình anh Ốc Văn Thủy và gia đình anh Lữ Văn Vinh. Đây là 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã đã được Nhà trường và cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lượng Minh khảo sát từ năm 2021.

Đại diện lãnh đạo huyện, xã và Ban Giám hiệu nhà trường trao số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình anh Ốc Văn Thủy và gia đình anh Lữ Văn Vinh

Phát biểu tại buổi làm việc và trao kinh phí hỗ trợ làm nhà tình nghĩa, Phó chủ tịch UBND huyện-Lô Thanh Nhất gửi lời cảm ơn các tấm lòng cao đẹp của Nhà trường đã đem đến niềm hạnh phúc không chỉ cho 2 gia đình anh Ốc Văn Thủy và gia đình anh Lữ Văn Vinh mà còn thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, thực hiện hoạt động “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau” với những việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc.

Tin và ảnh: Kha Chôm
Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Lượng Minh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác