Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng các tổ chức Công giáo nhân dịp đón Giáng sinh

14:12 21/12/2021

Sáng 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến chúc mừng một số tổ chức Công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021.
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, LĐLĐ tỉnh, Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ, Phòng PA02 - Công an tỉnh.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh và các thành viên đoàn công tác thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Trường Mầm non Tư thục Lâm Bích, thành phố Vinh. (Ảnh: PV)

Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến chúc mừng Giáng sinh tại Trường Tư thục Mầm non Lâm Bích (thành phố Vinh), Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Tân Hương, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật 19/3, Hội dòng Thừa sai Bác ái Vinh, Hội dòng Mến Thánh giá Vinh (huyện Nghi Lộc) và Cộng đoàn Mến Thánh giá Trang Nứa (huyện Hưng Nguyên).
Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng lẵng hoa tươi thắm và món quà nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021 cùng lời chúc các nữ tu sĩ, các cháu nhỏ mồ côi, khuyết tật an lành, ấm áp, sức khỏe dồi dào và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh và các thành viên đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Tân Hương (Nghi Lộc) nhân dịp lễ Giáng sinh. (Ảnh: PV)

Đồng thời ghi nhận những đóng góp của các nữ tu sĩ trong các tổ chức Công giáo đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc chung tay giúp đỡ, tạo dựng tương lai cho trẻ em mồ côi, khuyết tật. Đây vừa là sứ mệnh của Thiên Chúa giao phó, vừa là tình thương dành cho các em nhỏ thiệt thòi và một phần trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp, bên cạnh việc quan tâm, chăm sóc các cháu mồ côi, khuyết tật, các nữ tu sĩ cần chú ý việc phòng, chống dịch, tránh để lây lan dịch bệnh cho các cháu nhỏ. Qua đó, góp phần cùng toàn thể xã hội từng bước khống chế, tiến tới đẩy lùi dịch Covid-19 để cuộc sống sớm trở lại yên vui.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Giáng sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật 19/3 (Nghi Lộc). (Ảnh: PV)

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh và các thành viên đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà cho Hội dòng Thừa sai Bác ái Vinh. (Ảnh: PV)

Đại diện các tổ chức Công giáo đã bày tỏ niềm xúc động và biết ơn trước sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh. Sự quan tâm này khiến niềm vui được nhân lên trong mùa Giáng sinh, là động lực để các nữ tu sĩ tiếp tục gắn bó với công việc, thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình.
Các nữ tu sĩ ở các tổ chức Công giáo cũng gửi tới lãnh đạo và nhân dân toàn tỉnh lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui, từng bước đẩy lùi dịch bệnh để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Các nữ tu sĩ ở các tổ chức Công giáo bày tỏ niềm xúc động, biết ơn và gửi tới lãnh đạo và nhân dân toàn tỉnh lời cảm ơn chân thành, lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc. (Ảnh: PV)

Theo nguồn: Baonghean.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác