Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Giáng sinh 2020

23:12 18/12/2020

Sáng ngày 18/12/2020, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Thành, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh giáo hạt Nhân Hòa, giáo xứ Làng Nam và giáo xứ Làng Anh trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Tham gia đoàn còn có đồng chí Phạm Hồng Quang - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc; đồng chí Hồ Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nghi Lộc và lãnh đạo một số phòng, ban huyện Nghi Lộc.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Thị Minh Sinh đã thông báo về những kết quả phát triển kinh tế, xã hội, nhất là kết quả tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương trong năm 2020. Để đạt được kết quả đó có sự đóng góp của đồng bào Công giáo trong tỉnh.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
và Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc tặng quà linh mục Nguyễn Quyết Chiến quản xứ Làng Nam. (Ảnh: Trần Lâm)

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của giáo hạt Nhân Hòa, giáo xứ Làng Nam, Làng Anh và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong việc chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, đoàn kết giúp nhau phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Nhân dịp Giáng sinh 2020 và đón chào năm mới 2021, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới linh mục và bà con giáo dân đón chào một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn đầy Hồng ân của Thiên Chúa. Mong muốn trong thời gian tới, các linh mục, tu sỹ và bà con giáo dân tiếp tục sống “tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đoàn đại biểu tỉnh, huyện và xã cùng linh mục Nguyễn Duy Phương tham quan Hang Đá ở giáo xứ Làng Anh. (Ảnh: Trần Lâm)

Thay mặt bà con giáo dân, linh mục Lê Trọng Châu quản hạt Nhân Hòa, linh mục Nguyễn Quyết Chiến quản xứ Làng Nam và linh mục Nguyễn Duy Phương quản xứ Làng Anh cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày này; đồng thời khẳng định sẽ cùng với cộng đồng giáo dân, các cấp chính quyền địa phương tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc

Trần Lâm

Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác