Mang mùa xuân đến với người nghèo

22:01 14/01/2021

Nhằm góp phần ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu, ngày 14/01/2021 có đến 3 tổ chức gồm: Ngân hàng Agribank - chi nhánh Nam Nghệ An, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An và Nhóm thiền nguyện Niềm tin đã trực tiếp đến Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An để trao các biểu trưng với tổng số tiền 1,230 tỷ đồng. Trong đó, Ngân hàng Agribank - chi nhánh Nam Nghệ An đăng ký ủng hộ 1,1 tỷ đồng; Cục Thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An đăng ký ủng hộ 100 triệu đồng và Nhóm thiền nguyện Niềm tin đăng ký ủng hộ 30 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng Agribank - chi nhánh Nam Nghệ Antrao biểu trưng với số tiền 1,1 tỷ đồng
đăng ký ủng hộ Tết vì người nghèo. (Ảnh: Tuyết Nhung)

Như vậy, tính đến 17h ngày 14/01/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận đăng ký ủng  hộ hơn 58,652 tỷ đồng của 98 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Đại diện Cục Thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An trao biểu trưng với số tiền 100 triệu đồng
đăng ký ủng hộ Tết vì người nghèo. (Ảnh: Tuyết Nhung)
Đại diện Nhóm thiền nguyện Niềm tin trao biểu trưng với số tiền 30 triệu đồng
đăng ký ủng hộ Tết vì người nghèo. (Ảnh: Tuyết Nhung)

Đây là việc làm nhân ái, được các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chung tay thực hiện ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu 2021 theo Lời kêu gọi của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An, điều này góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.

Duy Thành

Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác