TẬP ĐOÀN TECCO TẶNG 1000 SUẤT QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO Ở HUYỆN THANH CHƯƠNG

21:02 01/02/2024

Sáng 01/02, Tập đoàn Tecco phối hợp với MTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương tổ chức trao tặng 1000 suất quà cho người nghèo tại huyện Thanh Chương. Theo đó, ông Bùi Văn Quyền, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tecco và ông Thiều Mạnh Hoài, Giám đốc chi nhánh TECCO Nghệ An đã trao tặng 1000 suất quà với tổng giá trị 500 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn xã Đại Đồng, xã Thanh Phong. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đại diện Tập đoàn Tecco trao biển tượng trưng tặng 500 triệu đồng cho người nghèo tại huyện Thanh Chương

Trong những năm qua, bên cạnh các hoạt động đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, y tế và giáo dục, Tập đoàn Tecco thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn là chương trình thường niên của Tập đoàn Tecco, mở đầu một năm mới với sự chia sẻ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp về tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng.

Đại diện Tập đoàn Tecco trao quà tết cho người nghèo xã Đại Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương

Tại chương trình, lãnh đạo huyện Thanh Chương cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Tecco. Món quà trước thềm năm mới có ý nghĩa rất lớn, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để chuẩn bị đón Tết, vui Xuân đầm ấm, đầy đủ và còn là nguồn động viên, khích lệ người nghèo có động lực vươn lên cải thiện cuộc sống.

Bá Hiếu- Ủy ban MTTQ huyện Thanh Chương

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác