Tỉnh Nghệ An: Ban hành Kế hoạch học tập, tuyên truyền thực hiện Nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường

00:06 23/06/2022

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An đã ban hành Kế hoạch 41-KH/TU, ngày 09/6/2022 về học tập, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU, ngày 02/3/2022 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2022 - 2030.

Nhằm làm cho các tổ chức cơ sở đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức sâu sắc, nắm vững quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Nghị quyết số 08-NQ/TU; từ đó, tạo sự thống nhất trong ý chí và hành động của toàn đảng bộ, tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân.
Theo đó, Kế hoạch yêu cầu tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết số 08-NQ/TU gắn với thảo luận, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động với các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị; là đợt sinh hoạt chính trị được tổ chức từ cấp tỉnh đến cơ sở; tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân một cách thường xuyên, góp phần đưa Nghị quyết số 08-NQ/TU đi vào cuộc sống một cách thiết thực và hiệu quả. Đồng thời, cấp ủy đảng các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát, định kỳ có đánh giá, sơ kết, tổng kết việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU một cách nghiêm túc, kịp thời.
Về nội dung học tập và tuyên truyền : Nghị quyết số 08-NQ/TU, ngày 02/3/2022 của Ban Châp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đôi với công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2022-2030. Và các văn bản hiện hành (nghị quyêt, quy định ...) của Trung ương, của tỉnh liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trong tình hình mới.
Về thời gian : Cấp tỉnh hoàn thành trong Quý III/2022. Cấp huyện và cấp cơ sở hoàn thành trong Quý IV/2022.

BAN BIÊN TẬP

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác