Thông tin, tuyên truyền Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh”

09:01 11/01/2023

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh” trên nền tảng Cổng thông tin đối ngoại vietnam.vn, với tên miền: Truongsaxanh.vietnam.vn. Đây là một sản phẩm truyền thông đa phương tiện, tích hợp các nguồn tư liệu phong phú, sinh động về biển, đảo Việt Nam, với hơn 200 bức ảnh, 23 video clip.

Các đại biểu bấm nút khai trương triển lãm trực tuyến. (Ảnh: Thu Lan)

Để Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh” lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị, báo chí truyền thông thông tin, tuyên truyền, giới thiệu về mục đích, ý nghĩa, quy  mô, chủ đề của Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh” tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh; làm dày thêm dữ liệu về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, góp phần khẳng định chủ quyền Việt Nam trên không gian số.
Cụ thể, các cơ quan báo chí, trang thông tin điện tử các cơ quan, đơn vị, địa phương có tin, bài giới thiệu về Cuộc triển lãm và dẫn link của Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh” tại địa chỉ: Truongsaxanh.vietnam.vn trên báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử và các hình thức khác. Các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh; trung tâm văn hóa, thông tin và truyền thông các huyện, thành phố; đài truyền thanh các xã, phường, thị trấn lựa chọn hình thức phù hợp để tuyên truyền, khai thác thông tin phục vụ công tác tuyên  truyền về biển, đảo của Tổ quốc tại đơn vị và địa phương.

BBT (tổng hợp)

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác