Tiếp nhận ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu 2021

14:01 08/01/2021

Ngày 08/01/2021, Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tiếp nhận ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu 2021 từ nguồn ủng hộ của Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp. Tham dự buổi tiếp nhận, có đồng chí Lê Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cán bộ trong cơ quan.

Đoàn công tác Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp trao tiền ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu 2021. (Ảnh: Duy Thành)

Tại buổi lễ, đại diện Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp đã trao tặng biển 360 triều đồng gồm tiền và tài liệu là những bài tập về sức khỏe của Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp.

Đồng chí Lê Văn Ngọc-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An
cảm ơn tình cảm của Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp dành cho người nghèo. (Ảnh: Duy Thành)

Tiếp nhận sự ủng hộ từ đại diện của Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp. Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An - Lê Văn Ngọc thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An ghi nhận và cảm ơn sự sẻ chia của anh em Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp đối với những người nghèo để những người nghèo có một cái Tết thật sự ấm cúng.

Ông Nguyễn Chí Việt - Phó Tổng giám đốc Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp
phát biểu tại Lễ trao tiền và quà ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Tân Sửu 2021. (Ảnh: Duy Thành)

Cùng ngày, Đoàn công tác Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp đã đến huyện Hưng Nguyên để trao tận tay các hộ nghèo 20 suất học bổng “Cùng em đến trường” với trị giá 60 triệu đồng, 20 suất học bổng “Cùng bạn lập nghiệp” với số tiền 100 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn công tác Hội quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu - Tứ Hiệp còn tặng những phần quà là chiếc chăn ấm và hướng dẫn một số bài tập về bảo vệ sức khỏe đối với bản thân cho các hộ nghèo.

Duy Thành

Ủy ban MTTQ VN tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác