Đô Lương: tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết, bò sinh kế cho hộ nghèo; học bổng và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

14:07 04/07/2022

Vừa qua, tại xã Hiến Sơn và Ngọc Sơn, UBMTTQ huyện Đô Lương tổ chức chương trình trao tặng nhà Đại đoàn kết, bò sinh kế cho các hộ nghèo; trao học bổng và xe đạp cho học sinh khó khăn. Tham dự có bà Phan Thị Kim Oanh - Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; đồng chí Hoàng Hữu Hùng - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Nguyễn Trung Thành - Phó chủ tịch UBND huyện, Vương Thị Quý -Chủ tịch UBMTTQ huyện; Thái Khắc Phú - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; Trần Thị Huyền Mơ - Quyền Bí thư Huyện đoàn; đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận và các nhà hảo tâm.

Các đại biểu tham dự. (Ảnh:)

Đồng chí Nguyễn Trung Thành - Phó chủ tịch UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện công tác an sinh xã hội và các chương trình tặng quà của các nhà tài trợ. (Ảnh:)

Tại xã Hiến Sơn, đoàn đã trao bò sinh kế trị giá 15 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Hải, xóm Lương Thiện.

Trao bò sinh kế trị giá 15 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Hải, xóm Lương Thiện, xã Hiến Sơn. (Ảnh:)

Đại diện nhà tài trợ đã trao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các gia đình thân nhân liệt sỹ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh:)

Tại xã Ngọc Sơn, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận, em Nguyễn Văn Hoàng Nhân, Nguyễn Ngọc Minh Anh, Nguyễn Hoàng Dương và Hoàng Thị Mỹ Lợi đã trao 5 ngôi nhà đại đoàn kết, mỗi ngôi nhà trị giá 100 triệu đồng, 8 con bò sinh kế trị giá 120 triệu đồng, 85 xe đạp cho học sinh nghèo trị giá hơn 104 triệu đồng, 2 suất học bổng cho 2 em học sinh nghèo vươn lên học giỏi trị giá 4 triệu đồng.

Trao 85 xe đạp cho học sinh nghèo. (Ảnh)

Ngoài ra, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận còn hỗ trợ 100 triệu đồng cho xã Ngọc Sơn xây dựng nông thôn mới. Các đối tượng được trao lần này là những gia đình hộ nghèo, thân nhân liệt sỹ, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà được trao là gần 830 triệu đồng.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận còn hỗ trợ 100 triệu đồng cho xã Ngọc Sơn xây dựng nông thôn mới (Ảnh:)

Các phần quà được trao lần này là tình cảm và sự tích cực vận động, kết nối của bà Phan Thị Kim Oanh – Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và UBMTTQ huyện Đô Lương kêu gọi, tài trợ. Thông qua đó, nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo, thân nhân gia đình có công với cách mạng, từ đó, tạo động lực để họ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.
Theo truyenhinhdoluong.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác