Niềm vui được nhân lên trong những ngôi nhà “Đại đoàn kết”

01:11 30/11/2021

Chiều ngày 29/11/202, anh Lưu Xuân Thuỳ thay mặt Câu lạc bộ thiện nguyện trái tim nhân ái Thành phố Hà Nội đã về huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để gắn biển, trao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương và anh Lưu Xuân Thuỳ gắn biển trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sự kiện này, đã được bà con nhân dân trong huyện chờ đón, phấn khởi và cảm ơn các thành viên của Câu lạc bộ thiện nguyện trái tim nhân ái Thành phố Hà Nội đã kêu gọi, quyên góp và hỗ trợ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Chương có căn nhà ở ấm áp, góp phần ngăn gió, tránh mưa và giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định.

Niền vui chung của  mọi người khi các hộ nghèo có căn nhà Đại đoàn kết

Được biết, trong thời gian qua Câu lạc bộ thiện nguyện trái tim nhân ái Thành phố Hà Nội đã hỗ trợ xây dựng 10 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Chương với số tiền lên đến 700 triệu đồng. Và mỗi ngôi nhà “Đại đoàn kết” được trao cho người nghèo, khó khăn về nhà ở là mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung, đó là niềm vui được nhân lên, qua đó, tạo thêm động lực giúp các hộ nghèo tự lực vươn lên trong cuộc sống.

Duy Thành
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác