Nghệ An: Triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - cùng em đến trường”

15:07 29/07/2022

Sáng 29/7, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - cùng em đến trường”.

Toàn cảnh hội nghị. (Ảnh: PV)

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật trên địa bàn tỉnh đã giúp đỡ, khâu nối, phối hợp bảo trợ  cho gần 14 nghìn người bị khuyết tật và trẻ em khó khăn đặc biệt.
Theo đó, hội đã thực hiện trợ cấp thường xuyên, trợ giúp y tế, phương tiện đi lại, các hoạt động sinh kế giảm nghèo.... với tổng số tiền và hiện vật 13,5 tỷ đồng.

Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: PV)

Dịp này, Hội cũng đã triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - cùng em đến trường” lần thứ 1, năm học 2022 – 2023 nhằm lan tỏa, kết nối yêu thương đến với trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật tỉnh đã trao tặng 520 chiếc xe lăn cho người bị khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh. (Ảnh: PV)

Tại buổi lễ, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật tỉnh đã trao tặng 520 chiếc xe lăn cho người bị khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh.
Theo truyenhinhnghean.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác