Agribank chi nhánh Hưng Nguyên Nam Nghệ An trao sổ tiết kiệm cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

21:01 18/01/2023

Sáng 18/1, Agribank chi nhánh Hưng Nguyên Nam Nghệ An trao sổ tiết kiệm cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng tiền mặt.

Đơn vị đã trực tiếp trao sổ tiết kiệm cho bà Nguyễn Thị Luận, xóm 3 xã Hưng Yên Nam.

Gia đình chị Luận thuộc diện hộ nghèo, làm mẹ đơn thân và đang nuôi con nhỏ. Trong khi bản thân chị Nguyễn Thị Luận bị tai nạn ảnh hưởng đến não, nay nằm 1 chỗ không đi lại được.

Cũng sáng nay, ngân hàng đã trao sổ tiết kiệm cho chị Trần Thị Thu,, xóm 5, xã Hưng Yên Bắc.
Trước đó ngân hàng cũng đã trao sổ tiết kiệm cho gia đình ông Phạm Xuân Thái, thôn Mỹ Thanh, xã Hưng Mỹ và em Nguyễn Đình Đạt, Nguyễn Đình Thông, lớp 7C, Trường THCS Lê Hồng Phong.

Bà Phan Thị Nam - Phó Giám đốc Agribank Hưng Nguyên chia sẻ: Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Chi nhánh luôn chủ động và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Hàng năm, nhân dịp Tết đến Xuân về, chi nhánh luôn quan tâm đến gia đình các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Năm nay đã ngoài giành tặng 400 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 200 triệu đồn, đơn vị còn trao 4 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần và sự sẻ chia thân tình của cán bộ nhân viên Agribank Hưng Nguyên gửi đến những hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
Theo hungnguyen.nghean.gov.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

 
 
 

Các đơn vị khác